Lịch công tác tuần 45 (Từ ngày 23/06 đến ngày 29/06/2025)

Lịch công tác tuần 45

Từ ngày 23/06/2025 đến ngày 29/06/2025

THỨ HAI

23/06

 

07h00: Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca (Cơ sở Bình Triệu)

Thành phần: toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên hiện diện tại cơ sở Bình Triệu
Địa điểm: Sân trường và các phòng học cơ sở Bình Triệu (số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM)

 

08h00: Chào cờ và hát Quốc ca (Trụ sở chính)

Thành phần: Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động và sinh viên tại Trụ sở chính
Địa điểm: Sân trường và các phòng học Trụ sở chính (số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. HCM)

 

08h30: Họp Ban Giám hiệu

Thành phần: Ban Giám hiệu

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

09h00: Họp Báo cáo kết quả khảo sát địa điểm thi THPT năm 2025 và lưu trú tại tỉnh Long An

Thành phần: Đại diện Ban Giám hiệu, Lãnh đạo Đoàn kiểm tra công tác coi thi THPT, thành viên Tổ tiền trạm khảo sát

Địa điểm: Phòng họp A. 803

 

09h30: Họp Hội đồng xét nâng lương bậc lương trước hạn năm 2024 và xét nâng bậc lương thường xuyên 6 tháng đầu năm 2025

Thành phần: theo Quyết định

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

09h30: Họp Hội đồng xét thâm niên nhà giáo bổ sung năm 2024

Thành phần: theo Quyết định 

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

14h00: Họp về bố trí địa điểm học cho K50
Thành phần: Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), lãnh đạo các đơn vị: Phòng Đào tạo Đại học, Phòng Cơ sở vật chất, Phòng HC-TH, Phòng Tư vấn tuyển sinh
Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

14h00: Họp Hội đồng thẩm định Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh trình độ thạc sĩ

Thành phần: theo QĐ 488/QĐ-ĐHL ngày 09/6/2025 và QĐ 395/QĐ-ĐHL ngày 15/5/2025

Địa điểm: Phòng họp A. 803        

 

THỨ BA

24/06

 

ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC COI THI KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2025

06h30: Tập trung tại Hội trường A. 1002 nghe Trưởng đoàn Kiểm tra lưu ý một số nội dung, nhận thẻ đoàn, tài liệu, túi thuốc cá nhân và nhu yếu phẩm 

07h00: Đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo kỳ thi, tổ chức coi thi và thanh tra, kiểm tra coi thi tốt nghiệp THPT năm 2025 khởi hành từ Trường Đại học Luật TP.HCM (số 2 Nguyễn Tất Thành, phường 13, Quận 4 – TP.HCM)

Thành phần: Phó Hiệu trưởng (Đỗ Văn Đại) và các thành viên theo Quyết định 1624/QĐ-BGDĐT và Quyết định 523/QĐ-ĐHL ngày 18/6/2025 cử đoàn kiểm tra công tác coi thi kỳ thi THPT 2025 tại Long An.

Địa điểm: Long An

****Kính mời Quý Thầy, Cô tham gia Đoàn kiểm tra có mặt đúng giờ lúc 06h30 tại Hội trường A. 1002 - Trụ sở Nguyễn Tất Thành, sau đó xuất phát đi Long An lúc 07h00

 

08h00: Họp về triển khai tăng cường tiếng Trung đối với chương trình Chất lượng cao ngành Luật

Thành phần: Hiệu trưởng, lãnh đạo Phòng Đào tạo Đại học, Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế, Trưởng khoa Ngoại ngữ pháp lý và bà Phan Thị Hà

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

14:00: Họp Hội đồng nghiệm thu đề tài KHCN cấp Trường “Phân tích lỗi dịch máy các văn bản pháp lý trên ngữ liệu pháp luật quốc tế về tín chỉ carbon”, chủ nhiệm: TS Trần Thị Thanh Trúc

Thành phần: phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), thành viên Hội đồng theo quyết định, chủ nhiệm đề tài và các thành viên, Phòng KHCN&HTPT, giảng viên và sinh viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 905, có kết hợp trực tuyến

 

15h00: Làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam về một số nội dung

Thành phần: Ban Thường vụ Đoàn trường, BTC cuộc thi hoa khôi sinh viên Việt Nam

Địa điểm: Phòng họp A. 908

 

THỨ TƯ

25/06

 

ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC COI THI KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2025

06h30: Đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo kỳ thi, tổ chức coi thi và thanh tra, kiểm tra coi thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại Long An

Thành phần: Trưởng Đoàn kiểm tra - phó Hiệu trưởng (Đỗ Văn Đại) và Đoàn kiểm tra (theo Quyết định 523/QĐ-ĐHL ngày 18/6/2025)

Địa điểm: Long An

 

08h00 (đến 09h30): Họp Tổ công tác xây dựng Quy chế chi tiêu nội bộ 2025 của Trường Đại học Luật TP.HCM

Thành phần: theo Quyết định số 91/QĐ -ĐHL ngày 13 tháng 02 năm 2025

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

09:00: Họp Hội đồng nghiệm thu đề tài KHCN cấp Trường “Pháp luật về xử lý động sản bảo đảm trong hoạt động cho vay của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam”, chủ nhiệm: TS Trương Thị Tuyết Minh

Thành phần: thành viên Hội đồng theo quyết định, chủ nhiệm đề tài và các thành viên, Phòng KHCN & HTPT, giảng viên và sinh viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 803, có kết hợp trực tuyến

 

09h30: Họp 4 Tổ công tác giúp việc Đại hội Đại biểu Đảng bộ Trường lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2025-2030) để tổng kết rút kinh nghiệm và tiếp thu ý kiến Đại hội 

Thành phần: thành viên Tổ công tác theo quyết dịnh

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ NĂM

26/06

 

ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC COI THI KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2025

06h30: Đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo kỳ thi, tổ chức coi thi và thanh tra, kiểm tra coi thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại Long An

Thành phần: Trưởng Đoàn kiểm tra - phó Hiệu trưởng (Đỗ Văn Đại) và Đoàn kiểm tra (theo Quyết định 523/QĐ-ĐHL ngày 18/6/2025)

Địa điểm: Long An

 

08h00 (cả ngày): Hội đồng bảo vệ luận văn ngành luật Hình sự và tố tụng Hình sự.

Thành phần: theo Quyết định

Địa điểm: Phòng họp A. 803

 

THỨ SÁU

27/06

 

ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC COI THI KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2025

06h30: Đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo kỳ thi, tổ chức coi thi và thanh tra, kiểm tra coi thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại Long An

Thành phần: Trưởng Đoàn kiểm tra - phó Hiệu trưởng (Đỗ Văn Đại) và Đoàn kiểm tra (theo Quyết định 523/QĐ-ĐHL ngày 18/6/2025)

Địa điểm: Long An

 

08h00: “Định hướng nghiên cứu trong khoa học pháp lý và kết nối các thế hệ nghiên cứu sinh của trường Đại học Luật TP. HCM”

Thành phần: Ban Giám hiệu, thành viên của Ban chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Cựu Nghiên cứu sinh và các tiến sỹ được đào tạo tại Trường, theo thư mời và các Nghiên cứu sinh

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

08h00 (cả ngày): Hội đồng bảo vệ luận văn ngành luật Hình sự và tố tụng Hình sự.

Thành phần: theo Quyết định

Địa điểm: Phòng họp A. 803

 

08h00 (Cả ngày): Hội thảo cấp Quốc gia “Khai thác hiệu quả quyền sở hữu trí tuệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội trong kỷ nguyên vươn mình của Việt Nam”.

Thành phần: Đai diện Ban Giám hiệu, Theo thư mời của Hội thảo, Nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên

Địa điểm: Hội trường A. 1002

 

THỨ BẢY

28/06

 

 

CHỦ NHẬT

29/06

Lưu ý:

1. Lịch công tác thay thông báo và giấy mời, đề nghị các đồng chí có liên quan đến dự đúng giờ.

2. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị báo lịch công tác tuần tiếp theo vào ngày Thứ Năm hàng tuần (hạn chót là 16h00) qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn - vui lòng ghi bằng tiếng Việt có dấu.

3. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị có lịch công tác sau giờ hành chính (sau 16h30) cho tuần làm việc tiếp theo, vui lòng liên hệ qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn về cách thức mượn phòng.

4. Đề nghị trợ lý khoa, chuyên viên các Phòng, Văn phòng, Viện, Thư viện và Trung tâm lấy lịch công tác này niêm yết công khai tại đơn vị mình để viên chức, người lao động, người học được biết và tham gia đầy đủ các hoạt động của Nhà trường.